Thi công sàn gỗ nhà ba gian theo kiểu truyền thống


Trong suy nghĩ của nhiều người thì việc thi công sàn gỗ chỉ có thể làm tại những ngôi nhà cao tầng biệt thự. Thế nhưng, nhiều người có tâm hồn hướng nội họ lại thích sống trong ngôi nhà kiểu nhà vườn ba gian truyền thống. Vì là thời hiện đại nên căn nhà cũng được thiết kế cải cách hơn. Thay cho cái nền đất lụp xụp ngày xưa thì họ có thể cải biên nền nhà là những nền đá hoa tinh xảo đẹp mắt hay sàn gỗ ấm cúng mà sang trọng. 



 Thi công sàn gỗ nhà ba gian theo kiểu truyền thống

Theo nhiều ý kiến của nhiều kiến trúc sư thi công những bản thiết kế nhà ba gian thì loại sàn nhà được nhiều người lựa chọn đó là sàn gỗ. Chọn sàn gỗ cho căn nhà ba gian sẽ tạo được không gian căn nhà ấm cúng trang trọng nhưng lại vô cùng gần gũi vì có tính hoài niệm. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Cơ sở thi công sàn gỗ uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

1, Những tiện ích khi thi công sàn gỗ trong nhà ba gian


Hiện nay không khí môi trường đang bị ô nhiễm nặng nên nhiều người, đặc biệt là những người có tiền thường thích về các vùng quê yên bình làm nhà để hưởng không khí trong lành. Ở vùng quê nên họ có xu hướng xây nhà cổ theo kiểu nhà ngói ba gian để tiện việc sinh hoạt. Những căn nhà ba gian này tuy được thiết kế theo kiểu truyền thống cổ xưa nhưng đồ nội thất trong nhà hoàn toàn là đồ hiện đại. 


 Thi công sàn gỗ nhà ba gian theo kiểu truyền thống

Điều đặc biệt là sàn nhà. Kiểu sàn nhà được thiết kế bằng gỗ tinh xảo theo phong cách cổ điển pha chút hiện đại nhưng tinh tế phù hợp với căn nhà. Với những căn nhà ba gian được thi công sàn gỗ sẽ tạo được sự cuốn hút nhưng lại vô cùng gần gũi thân thiện với những người khi bước chân vào căn nhà. Vì là nhà ba gian nên sàn nhà sẽ không bị chịu khắc nghiệt nắng nóng của thời tiết nên khi bước chân trên sàn nhà bằng gỗ bạn sẽ cảm thấy được sự mát lạnh và thông thoáng đôi chân.

2, Các loại gỗ để thi công sàn gỗ trong nhà ba gian

Tuy nhà ba gian không phải chịu khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng nhưng nên nhà tiếp xúc trực tiếp với mặt đất ẩm nên bạn cần chọn loại gỗ phù hợp với khí hậu nhà mình. Theo các kiến trúc sư và thợ mộc lành nghề thì bạn nên chọn các loại gỗ tự nhiên để thi công sàn gỗ. Những loại gỗ tự nhiên không được pha tạp chất có sự chịu đựng được tác động từ môi trường vô cùng mạnh. Những loại gỗ tự nhiên được khai thác từ các cây cổ thụ trong rừng nên việc chịu khắc nghiệt của môi trường chỉ là chuyện nhỏ.

Đặc biệt là gia chủ có thể chọn loại gỗ phù hợp với mệnh của mình để làm sàn gỗ. Chọn được loại sàn gỗ phù hợp với bản thân và căn nhà mình sẽ tạo cho các thành viên trong nhà được sự gần gũi mát mẻ. Tại các nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa thì loại gỗ được dùng để thi công sàn nhà hầu hết là gỗ giáng hương, gỗ căm xe… Sở dĩ hai loại gỗ này được dùng nhiều là bởi chúng có độ bề cao, sức chịu đừng và độ chắc chắn dẻo dai nhất định. Màu sắc của loại gỗ này rất tự nhiên, có những vân gỗ bắt mắt làm nổ bật được không gian cũng như nền nhà bạn.


 Thi công sàn gỗ nhà ba gian theo kiểu truyền thống

3, Biệt đội thi công sàn gỗ giá rẻ của nội thất Phương Anh

Khi nghe chúng tôi giới thiệu được sự ưu việt của các loại sàn gỗ thì tôi tin chắc nhiều bạn muốn cày xới nền gạch nhà mình thay ngay bằng một sàn gỗ theo ý thích. Nếu thực sự muốn thực hiện sở thích sàn sàn gỗ thì các bạn cứ tự tin cày xới nền nhà lên, việc còn lại để đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp của Nội thất Phương Anh xử lí. Với kinh nghiệm và sự lành nghề trên 10 năm nên họ không hề bó tay trước bất cứ loại hình nền nhà và loại gỗ nào.

Các bạn có thể trực tiếp đến cơ sở mộc Phương Anh để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn loại gỗ thích hợp với nền nhà mình. Khi bạn đã chọn được loại gỗ làm sàn chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nhà bạn để gỗ quen với môi trường thời tiết nhà bạn. Điều này giúp việc thi công sàn gỗ sẽ dễ dàng hơn khi chúng không bị giãn nở do không thích ứng được với thời tiết. 


Thi công sàn gỗ nhà ba gian theo kiểu truyền thống

Sau khi chuyển gỗ để đúng địa điểm thì đội thợ mộc thi công sàn gỗ sẽ đo đạc và trải miếng lót trên sàn để đảm bảo độ bền cho gỗ. Sau khi trải lót 1 ngày thì họ sẽ bắt tay vào thi công sàn gỗ và nghiệm thi cho gia chủ chỉ sau một ngày. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách làm việc và chất lượng dịch vụ của nội thất Phương Anh. Bạn có bất kì nhu cầu nào về việc thi công sàn gỗ, sơn đồ gỗthay khóa cửa… thì hãy cứ liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình.


NỘI THẤT PHƯƠNG ANH

ĐỊA CHỈ VP : số 139/ 85 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa – Hà Nội. Tell 04.6686.0172
ĐỊA CHỈ XƯỞNGđường Mai Động – Hoàng Mai – Hà Nội. 
EMAILnoithatanhngoc@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Second Birthday Giveaway | Mac Cosmetics Matte Lipstick Diva

Cry Baby | Banggood