Dịch vụ chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà hoàn hảo

Dịch vụ chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà hoàn hảo

Bạn muốn tân trang lại nội thất trong ngôi nhà của mình, bạn đang cần tìm kiếm cơ sở sửa chữa nội thất và đồ gỗ gia dụng chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Hãy đến với chúng tôi xưởng nội thất Phương Anh chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà. Mang tiêu chí uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, mọi nhu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi đáp ứng.


Chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà

Làm sao để biết cách bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa đồ gỗ nội thất trong nhà là việc mất thời gian và không dễ dàng gì. Để đảm bảo đồ gỗ của nhà bạn đạt chất liệu tốt và phù hợp với mục đích của nó bạn cần nhờ đến một chuyên gia, những người thợ mộc lành nghề. Điều bạn cần là những gì chúng tôi sẵn có. Đến với chúng tôi quý khách được phục vụ tất cả các dịch vụ liên quan đến chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà một cách hoàn hảo.



Dịch vụ chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà hoàn hảo

Tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi 


Xưởng nội thất Phương Anh chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên, thợ mộc với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Giá thành hợp lý nhất Hà Nội và có thể thương lượng, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Cách làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Luôn cung cấp các dịch vụ chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà đa dạng phong phú giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà cho tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Dịch vụ chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà hoàn hảo

Những dịch vụ sửa chữa tại nhà của chúng tôi 

Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ: Với dịch vụ này đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm nhiệm vụ: sửa chữa và tân trang đồ gỗ tại nhà, sửa đồ gỗ bị cong vênh, mối mọt, lâu ngày không sử dụng bị bong sơn, sửa chữa cửa sổ, cửa ra vào, sửa khuôn cửa, tháo rút làm mới lại tủ, lan can, cầu thang, cửa gỗ….

Đóng mới đồ gỗ: Là dịch vụ đóng mới lại giá sách, kệ, và các loại khuôn cửa.

Dịch vụ thợ mộc lát sàn gỗ: Tại xưởng có làm cả lát cả sàn gỗ tự nhiên và sản gỗ công nghiệp.

Tháo lắp tủ tại nhà: Chuyên sửa chữa và làm mới các loại tủ hư hỏng, ọp ẹp, mối mọt… và thay thế các loại bản lề cửa, đánh lại vecni, đánh bóng tủ hay vận chuyển lắp ráp lại tủ.

Dịch vụ sửa chữa ray tủ, khóa cửa, bản lề:Thay thế mới và các loại bản lề, ray ngăn kéo và khóa cửa.


Dịch vụ chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà hoàn hảo

Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên và thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sản xuất đồ gỗ nội thất, sẽ giúp bạn sửa chữa các loại đồ gỗ đã cũ, hoặc hỏng hóc trở nên như mới. Đảm bảo giá cả hợp lí, phải chăng, thời gian làm và sửa chữa nhanh nhất, đặc biệt chúng tôi sẽ phục vụ tất cả các ngày trong tuần.

Xưởng nội thất Phương Anh chúng tôi có tiêu chí : Uy tín, chất lượng, giá rẻ, dịch vụ nhanh chóng, bảo hành dài hạn. Chúng luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, vì thế nếu có yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyên sửa chữa đồ gỗ tại nhà liên hệ với chúng tôi.


NỘI THẤT PHƯƠNG ANH

ĐỊA CHỈ VP: số 139/ 85 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa – Hà Nội.
Tell: 04.6686.0172
ĐỊA CHỈ XƯỞNG: đường Mai Động – Hoàng Mai – Hà Nội.
EMAIL: noithatanhngoc@gmail.com
Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cry Baby | Banggood

Second Birthday Giveaway | Mac Cosmetics Matte Lipstick Diva